Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ ? Máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất?

Nguyễn Ngân
Th 7 19/11/2022

Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ ? Máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là thiết bị cần thiết trong làm vườn hay làm nông được sử dụng lâu dài nên khâu lựa chọn vô cùng được chú trọng. Vậy máy cắt cỏ hãng nào tốt nhất? Để giúp bạn không còn băn khoăn và lựa chọn được chiếc máy tốt giữa vô vàn các thương hiệu máy cắt cỏ khác trên thị trường hiện nay, Maymocviet.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm cực hay, hãy cùng theo dõi nhé!

Máy cắt cỏ trục băm Kawsaki VMTB70

Kinh nghiệm mua máy cắt cỏ

Có thể nói, tiêu chí hàng đầu khi mua máy cắt cỏ của nhiều người đó là thương hiệu. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu vấn đề này, bạn nên nắm được một số lưu ý cơ bản sau:
- Khi lựa chọn máy cắt cỏ thì nhu cầu là điều quan trọng nhất mà bạn cần xem xét. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc như dùng để cắt cỏ loại bụi nhỏ bụi lớn, cỏ dại, phát quang bụi rậm… mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp. 
- Cần lựa chọn loại máy có công suất phù hợp. Trường hợp dùng để cắt ở mặt phẳng chỉ có cỏ mềm thì không cần chọn loại có công suất quá lớn. Trường hợp nơi cần cắt có có cả bụi cây nhỏ thì nên chọn loại máy cắt cỏ công suất lớn

 Mặt khác ta cũng nên chú ý đến diện tích của khu vực cỏ cần sử dụng máy. Nếu diện tích bãi cỏ rộng thì nên chọn máy có lưỡi cắt có bề rộng lớn, càng lớn càng tốt. Nếu diện tích bãi cỏ vừa hoặc trung bình thì có thể chọn loại máy vận hành song song. Trường hợp khu vực cần làm cỏ có diện tích nhỏ thì nên chọn máy cắt cỏ đẩy. 
- Đừng quên lựa chọn loại máy cắt cỏ có vai đeo thoải mái để thuận tiện cho việc thao tác. Đặc biệt không được để máy gây áp lực quá lớn lên 1 vị trí trên cơ thể để hạn chế xảy ra tai nạn. 
- Một lưu ý mà bạn không thể bỏ qua khi mua máy cắt cỏ đó là phải chọn nơi mua uy tín, có chế độ bảo hành đầy đủ. 
Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng máy cắt cỏ trục băm chính hãng Kawasaki VMTB70 dọn cỏ dại, cỏ vườn trang trại...

Máy quật cỏ Kawsaki VMTB70

Máy cắt cỏ trục băm 7HP Kawasaki VMTB70

Máy cắt cỏ trục băm Kawasaki VMTB70 sử dụng động cơ Kawasaki GB18G - động cơ xăng 4 thì OHV. Động cơ GB18G thế hệ mới vận hành ổn định, bền và tiết kiệm nhiên liệu khi kết hợp với hệ thống lọc gió dầu giúp bảo vệ động cơ, ít phải bảo trì bảo dưỡng.
VMTB70 sử dụng bộ khung bằng thép siêu bền, chịu được cường độ làm việc cao, chống chịu va đập hiệu quả. Tay càng của máy cũng có thể điều chỉnh được chiều cao để phù hợp với tư thế người sử dụng. Kích thước của máy nhỏ gọn phù hợp với những khu vực làm việc nhỏ, diện tích hoạt động không lớn như đối với các dòng máy trục băm 10HP

Công suất 7hp, đề điện

 

Thông số kỹ thuật máy cắt cỏ trục băm Kawasaki VMTB70

Thương hiệu:Kawasaki
Model:VMTB70
Động cơ:Kawasaki GB18G
Kiểu máy:

- Độ cơ xăng 4 thì

- Làm mát bằng không khí

- Kiểu máy OHV

Dung tích xi lanh181 cm3
Công suất liên tục (kw/PS/rpm)3.3/4.5/3600
Công suất cực đại (kw/PS):4.4/6.0
Momen xoắn cực đại (N.m/kgf.m/rpm)11.6/1.18/2800
Hệ thống đánh lửa:IC đánh lửa Magento
Dung tích dầu bôi trơn:0.55 lít
Hệ thống lọc gió:Lọc gió khô
Nhiên liệu:Xăng không chì
Dung tích bình nhiên liệu:3.5 lít
Khởi động:Bằng tay
Maymocviet.vn tự hào là nhà phân phối các dòng thiết bị - máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp, máy hàn và phụ kiện hàn hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://maymocviet.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.